Chủ Nhật, tháng 9 25

Định mệnh

Định mệnh cho chúng ta gặp nhau. Thật tình cờ hôm ấy chúng ta gặp nhau, nó tình cờ và không có gì đặc biệt rồi. Một thời gian sau, tự dưng mình thấy thích bạn chỉ trong một tích tắc, mình vẫn nhớ hình ảnh mình thích bạn nó rất gần gũi không có gì đặc biệt, phải trăng đó là định mệnh nhưng mình và bạn đến giờ vẫn vậy luôn ở hai thế giới khác nhau. buồn ư cũng chỉ một chút thôi, nuối tiếc ư cũng không hẳn là không, da diết đến mức không thể không gặp mặt cũng không đến mức vậy. chỉ là một chút gì đấy là kỷ niệm, kỷ niệm đi theo suốt cuộc đời này nhưng không phải là tất cả, chỉ là một chút gì đấy vấn vương trong lòng, cũng không hẳn là chế ngự cả con tim. Đến giờ mịnh cũng không định hình được đó là thứ tình cảm gì, nhưng có một điều là mình cũng ko mong gặp lại bạn, mình sợ mình sẽ lại vấn vương đến bạn, có thể ko đi wa xa nhưng một chút xao xuyến ở trong lòng cũng đủ làm ảnh hưởng đến cuộc sống hiện tại của mình. mình nói thật với bạn đó. Chúc cho mình một ngày nào đó sẽ tìm được định mệnh của riêng mình, còn bạn nếu có rồi thì chúc bạn luôn luôn vững tin bước đi cùng với định mệnh của riêng mình, nếu chưa có thì chúc bạn sớm tìm được định mệnh của riêng mình, nó không ở đâu xa mà rất gần. chào bạn nha

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét