Thứ Tư, tháng 7 27

Biết xin lỗi và biết tha thứ

GiadinhNet - Trong đời sống hôn nhân, một chính khách nổi tiếng ở nước ngoài đã có lần "phạm tội".

Nhưng là một nhân cách lớn, ông biết cách thoát ra khỏi bi kịch gia đình.
Ông nói: "Tôi muốn chia sẻ với mọi người rằng, con người thực chất vốn rất dễ bị cám dỗ và có khuynh hướng phạm tội. Không phải chỉ nói một câu xưng tội với cha cố: "Đội ơn trời, con không phải là kẻ tội đồ duy nhất trên thế giới này" là xong.
Điều quan trọng nhất chính là tôi có thể tin vào sự tha thứ. Tôi nghĩ sau khi có lỗi lầm nên thành thật tìm kiếm sự tha thứ thay vì đắm mình trong sự hối tiếc. Đó là một kinh nghiệm vô cùng quý giá, nó sẽ khiến bạn mạnh mẽ hơn, mỗi ngày của bạn sẽ là một sự khởi đầu mới đầy ý nghĩa.
Những sự việc xảy đến cho cuộc sống riêng tư và công việc của chúng ta dễ khiến chúng ta lạc lối, vấn đề là bạn cần tổ chức cuộc đời mình như thế nào để có thể trở lại đúng đường sau lỗi lầm".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét